» » » » » Các lưu ý khi gửi Email Marketing trong lĩnh vực y tế

Dù bạn đang làm ở lĩnh vực nào, việc thực hiện chiến dịch gửi Email Marketing để đạt hiệu quả cao cần tuân thủ theo một số lưu ý. Sau đây mình sẽ đưa ra các lưu ý khi thực hiện chiến dịch Email Marketing trong lĩnh vực y tế. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Các lưu ý khi gửi Email Marketing trong lĩnh vực y tế


1. Danh sách Email Marketing khách hàng 

Bạn nên phân chia danh sách khách hàng thành 2 bên, một bên bạn gửi để chăm sóc hoặc thông báo chi tiết các thông tin về sức khỏe của khách hàng của bạn, một bên bạn gửi Email để quảng cáo những sản phẩm và dịch vụ về y tế mà bạn đang muốn quảng bá tới khách hàng của bạn. Chia rõ ra như vậy sẽ giúp bạn gửi Email Marketing đạt hiệu quả một cách tối đa.

2. Nội dung Email Marketing gửi đến khách hàng

Cách viết nội dung Email Marketing là chìa khóa dẫn đến thành công cho cả chiến dịch của bạn. Bạn cần tập trung nội dung Email Marketing vào những thông tin mà khách hàng của bạn quan tâm. Ví dụ; giới thiệu về các loại thuốc, giới thiệu về các thiết bị y tế, lịch khám bệnh của khách hàng, … Lan man vào những vấn đề không liên quan làm khách hàng của bạn có thể cảm thấy ngại đọc và không muốn đọc Email của bạn vào những lần sau

3. Tiêu đề Email Marketing

Tiêu đề Email gửi đi là điểm dễ tạo được sự chú ý với người đọc nhất. Bạn nên nêu ngắn gọn, đầy đủ và tạo được sự tò mò để khách hàng muốn mở Email của bạn ra đọc tiếp. Nắm rõ được cách viết tiêu đề Email hiệu quả là bạn đã nắm chắc một phần thành công của cả chiến dịch gửi Email Marketing.

4. Thời điểm gửi Email Marketing

Đối với khách hàng cũ của bạn, đặc biệt với những bệnh nhân mà bạn đang chăm sóc, gửi Email thường xuyên cho khách hàng hoặc cho người thân của họ để thông báo về lịch khám hoặc tình hình sức khỏe của khách hàng bạn đang chăm sóc là điều rất bạn nên áp dụng.

Đối với thời điểm gửi Email Marketing những khách hàng mới của bạn, bạn không nên gửi Email quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ y tế của bạn thường xuyên mà bạn chỉ nên gửi theo đợt và mỗi đợt cách nhau khoảng vài tháng để không là họ cảm thấy khó chịu vì phải nhận Email thường xuyên từ bạn.

Nguồn: phanmemquangcao.vn

About siro ho NÔNG DƯỢC

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply