Khi bạn mới sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt bạn hay vướng mắc vấn đề gì nhất? Bạn có gặp phải khó khăn trong khi tìm kiếm số điện thoại khách hàng tiềm năng hay không? Khi gặp vấn đề này bạn phải giải quyết như thế nào? Bạn cảm thấy bối rối? Bạn tham khảo các ý kiến của người khác và họ khuyên bạn nên mua lại một danh sách số điện thoại khách hàng?

Nếu bạn đang có ý nghĩ hay hành động này thì nên dừng ngay lại. Đây là một sai lầm rất lớn, nó sẽ khiến bạn phải hối hận sau này đó. Vậy tại sao không nên mua lại danh sách SMS Marketing khách hàng? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Có nên mua lại danh sách SMS Marketing hay không?


Lý do thứ nhất: Mua bán danh sách số điện thoại là phạm pháp.

Việc mua bán danh sách SMS khách hàng đã xâm phạm tới lợi ích và cá nhân của chủ thuê bao. Điều này được quy định trong bộ luật hiện hành của nước ta. Bạn không được quyền mua bán số điện thoại mà không được sự cho phép của chủ thuê bao số điện thoại đó.

Vì vậy nếu bạn mua lại danh sách SMS Marketing từ một nguồn nào đó là bạn đang vi phạm luật pháp, đang làm trái với quy định của pháp luật nước ta. Vì vậy hãy tự tìm cho mình một cách thu thập danh sách SMS khách hàng khác, không nên đi theo cách làm này.

Lý do thứ 2: Chất lượng danh sách SMS này rất kém

Một danh sách số điện thoại khách hàng càng lớn thì người bán sẽ kiếm được nhiều tiền. Do đó, họ chỉ quan tâm tới số lượng mà bỏ qua chất lượng của các số điện thoại đó. Họ không cần để ý xem khách hàng đó các tiềm năng hay số diện thoại đó có còn hoạt động hay không. Nên danh sách SMS khách hàng mà bạn mua có chứa các số điện thoại chết, số điện thoại rác là điều không thể tránh khỏi.

Nguồn: a23.vn

About siro ho NÔNG DƯỢC

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply