» » » » » Cách kiểm tra kết quả chiến dịch Email Marketing du lịch

Sau khi có được danh sách khách hàng khi sử dụng phần mềm quét Email, bạn thực hiện chiến dịch, Bạn muốn đánh giá hiệu quả?Bài viết sẽ giúp bạn cách kiểm tra kết quả chiến dịch Email Marketing du lịch

Cách kiểm tra kết quả chiến dịch Email Marketing du lịch



1. Kiểm tra tỷ lệ vào inbox của Email Marketing.

Đây là một trong những bước quan trọng nhất để đánh giá kết của việc giới thiệu các dịch vụ và các tour du lịch hiệu quả khi gửi Email hàng. Nếu số lượng gửi Email lớn thì tỷ lệ vào inbox sẽ giảm dần, nhưng nếu bạn sử dụng phần mềm Email Marketing hiệu quả thì việc vào inbox cao hơn 90% là có thể đạt được. Khi đó bạn sẽ biết được số lượng người đang có nhu cầu tìm hiểu về các chương trình du lịch của bạn.

Với những thống kê về tỷ lệ inbox, nếu trong trường hợp tỷ lệ inbox giảm thì bạn cần phải thay đổi nội dung Email, cấu trúc của Email đó sao cho hợp lý và thích hợp nhất.
2. Thống kê về tỷ lệ khách hàng đọc nội dung Email Marketing của bạn.

Khi gửi Email giới thiệu về các chương trình du lịch của bạn, bạn cần phải đánh giá thống kê ra tỷ lệ mở và đọc Email của khách hàng  để từ đó xác định được tỉ lệ khách hàng có nhu cầu quan tâm tới các dịch vụ mà bạn cung cấp. Sau đó, đưa ra những thay đổi, điều chỉnh cách thực hiện sao cho nâng cao được tỷ lệ này lên.
3. Xác định về tỷ lệ spam và tỷ lệ click vào link từ chối nhận thư.

Bạn cần kiểm tra tỷ lệ spam, tỷ lệ click vào link từ chối nhận thư là bước nghiệm thu của một chiến dịch Email Marketing, và chắc chắn spam là điều mà bạn không hề mong muốn khi gửi Email. Điều này, thể hiện rằng cách thực hiện chiến dịch Email Marketing trong du lịch của bạn đang bị lạc hướng và việc gửi Email quảng cáo đang làm phiền đến khách hàng tạo nên sự khó chịu cho họ.

Vì vậy bạn cần phải xem xét lại dữ liệu database khách hàng của mình xem có phù hợp với những người thường có nhu cầu đi du lịch không? Đó có phải là những khách hàng tiềm năng mà bạn đang tìm kiếm không? Khi một Email mang lại giá trị và lợi ích nhất định về các dịch vụ du lịch mà bạn cung cấp cho người nhận thì họ sẽ không bao giờ đánh giá nó là thư giác hay click vào link từ chối nhận thư.

Nguồn: phanmemquangcao.vn

About siro ho NÔNG DƯỢC

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply