Sau khi sử dụng phần mềm quét số điện thoại hàng loạt của chúng tôi, bạn có được lượng lớn danh sách SMS khách hàng, nhưng các khách hàng đó đã biết bạn là ai chưa? họ có biết bạn cung cấp sản phẩm gì không? Đó chính là lợi ích khi bạn sử dụng Brand Name trong SMS Marketing du lịch
Lợi ích khi sử dụng Brand Name trong SMS Marketing du lịch |
1, Brand Name có nghĩa là thương hiệu.
Theo định nghĩa của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) thì Brand name có nghĩa là thương hiệu. Đó cũng là một dấu hiệu đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hoá hay một dịch vụ nào đó được sản xuất hay được cung cấp bởi một cá nhân hay một tổ chức.”
2, Lợi ích của Brand Name trong chiến dịch SMS Marketing
- Nâng cao độ nhận biết của thương hiệu
Khi bạn sử dụng phần mềm Marketing để giới thiệu các chương trình tour du lịch. Bạn sẽ gửi tin nhắn SMS quảng cáo tới nhiều người một lúc. Vậy tạo sao bạn không tận dụng cơ hội này để thương hiệu của bạn trở nên thân thuộc với khách hàng hơn?
Trong nội dung gửi tin nhắn SMS hàng loạt, thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ được khách hàng biết tới nhiều hơn, khi đó doanh nghiệp bạn sẽ nổi tiếng trên thị trường du lịch trong mắt khách hàng. Ngoài ra, sự xuất hiện của thương hiệu trong tin nhắn SMS Marketing sẽ nhắc khách hàng nhớ lại thương hiệu của doanh nghiệp bạn, khắc sâu thương hiệu doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Vậy trong cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing, bạn hãy sử dụng Brand Name nhé.
- Tạo sự tin tưởng trong lòng khách hàng
Thương hiệu nói lên phần nào sản phẩm của doanh nghiệp bạn nhằm khẳng định chất lượng và loại hình sản phẩm trong sự nhận biết của khách hàng.
Chính vì vậy, để tin nhắn quảng cáo của bạn thu hút sự chú ý của khách hàng bạn nên sử dụng Brand Name. Vậy nếu muốn khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của doanh nghiệp bạn thì ít nhất bạn phải cho khách hàng biết được bạn là ai và dịch vụ bạn cung cấp là gì, các thông tin của bạn sẽ khiến khách hàng tin tưởng, lựa chọn bạn.
Nguồn: a23.vn
Không có nhận xét nào: