» » » » Tắt ứng dụng ngầm tăng tốc cho Windows

Hầu như những người dùng windows sau một thời gian sẽ gặp phải tình trạng máy chạy ì ạch, đó là do phát sinh nhiều chương trình đang khởi đồng cùng Windows. Vậy làm sao để biết những chương trình nào đang khởi động cùng với Windows và cách tắt chùng như nào thì hôm nay Akay sẽ chia sẻ với các bạn.

1. Với Windows 7 hoặc Windows XP.

Mở hộp thoại Run ( Mở start -> run , hoặc nhấn tổ hợp phím Windows + R )

Sau đó nhập : msconfig -> Enter 
Sau đó sẽ hiện ra giao diện System Configuration, bạn có thể bỏ hết tất cả các dấu tích tại thẻ Startup. Tuy nhiên bạn cũng nên để lại 1 số chương trình quan trọng như: Phần mềm diệt virut,IDM, Unikey, hay các chương trình mà bạn cần. 
Và ngược lại về sau bạn cũng có thể mở lại các chương trình muốn chạy bằng cách tích lại chúng trong phần startup trên. 

2. Với Windows 8 hoặc Windows 10.

Bước 1: Bật chuột phải vào phần Taskbar -> Task Manager ( Hoặc dùng tổ hợp phím Ctrl + Alt + Delete , để mở cửa sổ Task Manager )
Tại giao diện Task Manager vừa mới hiện ra, bạn chọn thẻ Startup. Tiếp theo bạn chọn vào chương trình cần tắt khởi động cùng Windows -> Chọn nút Disable phía dưới.

Vậy là hôm nay Akay đã chia sẻ cho các bạn cách " Tắt ứng dụng ngầm giúp tăng tốc cho Windows".Thật đơn giản đúng không các bạn.
Hãy sử dụng máy tính của bạn một cách thông minh để đạt được hiệu quả nhất nhé ! 

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply