» » » » » » Ưu nhược điểm của phần mềm gửi tin nhắn SMS Caster

Trong bài viết trước tôi đã hướng dẫn các bạn về cách cài đặt và crack phần mềm gửi tin nhắn SMS Caster. Mọi thứ đều có hai mặt của nó và phần mềm này cũng thế, cũng có ưu nhược điểm cái hay và cái dở chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé. 
 Ưu nhược điểm của phần mềm gửi tin nhắn SMS Caster

1. Ưu điểm của phần mềm gửi tin nhắn SMS Caster.

     Là một sản phẩm giúp gửi tin nhắn sms hàng loạt trên máy tính của công ty SDJ Software tại Hong Kong và được hình thành từ khá sớm năm 2005 trải qua 9 năm phát triển trên toàn thế giới đã có nhiều thay đổi và cập nhập dần hướng tới độ ổn định với các chức năng ưu điểm sau:
  • Thuận tiện : Gửi và nhận sms ngay trên máy tính
  • Quản lý danh bạ : Nhập số điện thoại qua file, lưu contact theo nhóm,...
  • Kết nối nhiều modem: Có thể kết nối được với các dòng điện thoại, USB 3G hay GSM.
  • Lưu trữ tin nhắn và tự động trả lời: Các tin nhắn gửi đi được lưu lại trong outbox, ngoài ra khi có tin nhắn từ khách hàng nó có thể tự động trả lời theo từ khóa được cài đặt trước.
  • Cá nhân hóa: Có thể chèn tên người nhận tin theo database đưa vào.
     Có thể thấy SMS Caster có khá nhiều tính năng hay, nó có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực phục vụ cho quảng cáo, chăm sóc khách hàng,... SMSCaster E-Marketer phát triển mạnh mẽ từ 2006 đến 2009 nhưng đến 2009 đã dừng update với phiên bản cuối cùng là SMSCaster E-Marketer 3.7 vào 28-10-2009 và đến năm 2013 đã có nhiều bản crack phần mềm này xuất hiện trên mạng với đầy đủ tính năng như bản chính thức. Điều này cho thấy phần mềm đã bị mất đi cái giá trị đáng có ban đầu của nó, do đó người dùng cần phải cân nhắc khi đến với một phần mềm nhiều chức năng và không đảm bảo về nguồn gốc bảo hành như này.

2. Những nhược điểm và mối nguy hiểm có thể đến từ SMS Caster.

     Như đã nói ở phần trên, hiện nay nhiều người đang sử dụng phiên bản crack của SMS Caster, một phần mềm không rõ nguồn gốc nhà cung cấp, thì sẽ gặp phải những vấn đề cơ bản sau:
  • Không được đảm bảo về tính ổn định: Khóa SIM ( do tần suất gửi quá nhanh ), không nhận sóng, gửi tin lỗi,...
  • Độ bảo mật về thông tin, danh sách khách hàng của bạn.
  • Không được hỗ trợ, chăm sóc khi gặp sự cố.
  • Khó sử dụng với người dùng bởi có quá nhiều tính năng phức tạp.
  • Có thể bị cài mã độc hại.
    Có thể nói nhược điểm lớn nhất của SMSCaster khi áp dụng ở Việt Nam đó là tình trạng khóa SIM, cơ bản của vấn đề đó là do phần mềm gửi tin với tần suất quá nhanh đồng thời nội dung tin nhắn bó buộc không được xáo trộn dẫn đến bị bộ lọc spam của các nhà mạng phát hiện và khóa SIM.
    Mặt khác với danh nghĩa một phần mềm crack thì sẽ đặt ra nghi vấn với người dùng về độ an toàn và bảo mật. Theo thống kê có đến 90% phần mềm free có chứa mã độc hại, có thể nó chưa ảnh hưởng đến máy tính của bạn nhưng sẽ tới một thời điểm đồng loạt các máy tính đã từng download phần mềm này đều bùng phát. Khi đó chúng ta sẽ rất khó xác định nguyên nhân từ đâu và cách giải quyết như nào.
    Do đó bài học chúng ta rút ra từ những " ưu nhược điểm của phần mềm gửi tin nhắn SMS Caster " này đó là nhắc nhở bạn trước khi quyết định dùng một phần mềm free hay crack nào trên mạng các bạn cần phải suy nghĩ và có cái nhìn tổng thể về nó. SMSCaster cũng tương tự thế, con dao hai lưỡi này sẽ mang lại cho bạn những bữa ăn ngon hay là một vết cắt đau đớn.
Hi vọng các bạn thấy thú vị với bài viết!

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét:

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Unknown nói...

giá 1 tn gửi đi là bao nhiêu ?

Leave a Reply