Hôm nay admin mới tìm thấy một công cụ miễn phí thấy khá hay và bổ ích cho cả nhà đáp ứng cho nhu cầu chuyển dữ liệu cho bạn bè cực nhanh mà lại đơn giản không cần tới những chiếc USB hay gửi email,...Đó chính là Infinit một công cụ chia sẻ dữ liệu dựa trên thiết lập mạng ngang hàng ( peer to peer network ). Vậy làm sao để sử dụng được Infinit thì chúng ta hãy làm theo các bước sau:
Bước 1 : https://infinit.io/
Bước 2: Tiếp theo bạn hãy download về bộ cài đặt của Infinit và tiến hãy cài đặt vào máy tính của bạn.

Sau đó bạn sẽ thấy biểu tượng icon của Infinit tại thanh Taskbar, bạn đúp chuột vào nó để tiến hành đăng nhập vào nhé.
Chú ý: Với lần đăng nhập đầu tiên, bạn sẽ nhận được một tập tin tên “Infinit – Episode 2.mp4″ để kiểm tra, bạn có thể đồng ý nhận hoặc không thông qua nút lệnh tương ứng.
Bước 3: Cách gửi tập tin.
Để gửi một tập tin nào đó, bạn nhấn vào biểu tượng của Infinit ở khay hệ thống và chọn 1 trong 2 lệnh là “Send to User” hoặc “Get a Link”.
Để có thể gửi và nhận file thì người nhận cũng sở hữu một tài khoản Infinit và đã cài đặt ứng dụng Infinit. Khi đó bạn chỉ cần nhập tên người nhận vào tùy chọn “Search or select a user”, đánh dấu check vào họ ( ngoài ra bạn có thể gửi một tin nhắn đến họ với giới hạn 100 kí tự ). 
Để add files chúng ta click chuột vào dấu (+) , còn nếu bạn chọn phương pháp Get a Link thì bạn hãy chờ đến khi thông báo “Link ready! Link has been copied to your clipboard.” xuất hiện và công việc còn lại của bạn là gửi liên kết tải cho người nhận là được.
Chú ý: Với hình thức " send to user " cần phải được sự chấp nhận của bên người nhận thì mới gửi đi được. Và khi bên kia ok thì quá trình gửi và nhận dường như diễn ra tức thời.
Như vậy chúng ta đã biết thêm một cách khá hay để chuyển dữ liệu miễn phí cho bạn bè với công cụ Infinit không cần đến thiết bị USB hay hình thức gửi email nào cả, chỉ với ba thao tác đơn giản là chọn tên người nhận, chọn files và gửi.

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply