Bạn đã từng bị khóa tài khoản khi gửi Email hàng loạt rồi chứ? Bạn chưa hiểu rõ về Email Spam nên còn lúng túng trong cách làm, trong cách soạn nội dung Email quảng cáo? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp hiểu rõ thế nào là một Email Spam?

 Định nghĩa về Email Spam 


1, Email Spam là gì?

Email Spam là các Email được gửi tới người nhận mà không được sự đồng cảu khách hàng khiến họ không có thiện cảm với Email được gửi tới đó. Hay cách viết nội dung  Email của bạn rất nhàm chán, gây phản cảm, khiến người nhận bực bội khó chịu và đánh dấu đánh dấu Email của bạn là Email Spam.

Có thể hiểu theo cách đơn giản: Email Spam chính là các thư điện tử nhàm chán, khó hiểu, gây khó chịu cho ngời nghận. Những Email nào có giống vậy thì bị coi là các Email Spam.

2, Các lý do khiến Email của bạn bị liệt vào danh sách Email Spam?

+ Do nội dung Email: Font chữ trong nội Email cảu bạn không đồng nhất, kích thức hình ảnh không phù hợp…

+ Do tiêu đề Email: Cách viết tiêu đề Email của bạn có chứa các từ bị liệt vào dạng Spam: Marketing, quảng cáo, giảm giá, khuyến mại, tặng quà….

+ Do đường link: Đường link có trong Email của bạn đã bị đánh dấu Spam

+ Do cấu trúc và nội dung Email đó của bạn đã bị liệt vào danh sách Email Spam

Nguồn: phanmemsaigon.net

About siro ho NÔNG DƯỢC

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply