Hiện nay, việc sử dụng phương thức quảng cáo truyền thống như: gọi điện thoại, gửi thư hay Email…để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng không còn mang lại hiệu quả cao nữa. Vì vậy, bạn phải có cách làm sáng tạo để có được kết quả tốt hơn trong lĩnh vực kinh doanh của mình. SMS Marketing là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Sau đây, chúng tôi cung cấp cho bạn 3 cách ứng dụng SMS Marketing hiệu quả khi chăm sóc khách hàng dành cho bạn tham khảo:

 3 cách ứng dụng SMS Marketing trong chăm sóc khách hà


1, Truyền tải thông tin về chương trình ưu đãi đên khách hàng

Các chương trình khuyến mại, giảm giá sẽ hấp dẫn khách hàng rất tốt, ngoài việc thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp bạn, đây cũng là dịp để bạn chăm sóc khách hàng trung thành và tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất.

Hãy tự tạo ra các chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng hay sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình. Phần mềm SMS Marketing sẽ giúp bạn gửi tin nhắn SMS hàng loạt về các chương trình ưu đãi cho khách hàng một cách nhanh nhất, thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách chăm sóc khách hàng của bạn.

2, Khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ

 SMS Marketing chính là phương tiện để khảo sát ý kiến khách hàng phù hợp nhất. Khi sử dụng SMS quảng cáo, bạn không phải lo lắng về tỷ lệ mở đọc tin nhắn của khách hàng. Đây cũng là phương pháp giúp bạn nhận được ý kiến phản hồi của khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất và chân thành nhất. Từ đó, giúp doanh bạn có những thay đổi tốt hơn để hoàn thiện về sản phẩm và đáp ứng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng SMS Marketing để khảo sát ý kiến khách hàng, thực hiện việc khảo sát ý kiến của khách hàng một cách sáng tạo hơn trong cách thực hiện chiến lược SMS Marketing hiệu quả.

3, Chăm sóc khách hàng

Thường xuyên sử dụng SMS Marketing để chăm sóc, trả lời những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Tiếp thu những góp ý của khách hàng để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách. Ngoài ra, bạn nên quan tâm đến khách hàng hơn bằng việc gửi những lời chúc nhân các dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, ngày lễ tết…tới khách hàng để gây ấn tượng và tạo được nhiều thiện cảm với họ.

Nguồn: phanmemsaigon.net

About siro ho NÔNG DƯỢC

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply