Bạn nghĩ rằng sau khi có được danh sách khách hàng lớn bằng phần mềm quét tin nhắn SMS hàng loạt, tỷ lệ thành công của chiến dịch Email Marketing của bạn sẽ rất cao? Vậy bạn cần phải xem lại. Danh sách khách hàng của bạn cao nhưng tỷ lệ mở không cao? Bạn cần có cách thu hút khách hàng trong SMS Marketing nhà hàng. Bài viết sẽ giúp bạn

Cách thu hút khách hàng trong SMS Marketing nhà hàng


1, Đánh đúng vào nhu cầu của khách hàng

Muốn bán được hàng, bạn phải nắm rõ được nhu cầu của khách hàng, khiến họ cảm thấy chỉ có sản phẩm của bạn mới giải quyết tốt được nhu cầu của họ. Khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt trong kinh doanh nhà hàng cũng vậy, bạn hãy cho khách hàng thấy chỉ có nhà hàng của bạn mới đáp ứng được tất cả các nhu cầu của họ, các món ăn của nhà hàng bạn là nhất trong nội dung tin nhắn Marketing của bạn.

Một khi thực khách đã tìm được cách giải quyết nhu cầu ăn uống của họ trong tin nhắn SMS Marekting của bạn thì họ sẽ lựa chọn của hàng của bạn thay vì cứ đến bất kì một quán ăn nào để thử nghiệm.

2, Chạm tới lợi ích

Không có điều gì khiến thực khách của bạn quan tâm hơn khi bạn đang “động chạm” tới lợi ích của họ. Hãy thực hiện việc này theo một chiều hướng tích cực, khiến cho khách hàng thấy được các lợi ích trong cách viết tiêu đề và cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing của mình. Hãy cung cấp cho họ các lợi ích, các mã số thẻ giảm giá khi đi ăn tại nhà hàng của bạn.

Hay bạn cũng có thể thôi thúc khách hàng phản hồi lại các tin nhắn quảng cáo của bạn bằng cách đưa ra một phần quà nhỏ hấp dẫn cho các khách hàng có thông tin phản hồi. Các phần quà có thể là các thẻ tích điểm khi khách hàng đi ăn tại nhà hàng của bạn. Có thể nói, đây là một trong những cách thu hút khách hàng hiệu quả nhất trong tin nhắn SMS Marketing, bạn đừng bỏ qua khi kinh doanh nhà hàng nhé.

Nguồn: a23.vn

About siro ho NÔNG DƯỢC

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply