Sau khi đã sử dụng phần mềm quét Email hàng loạt để thu thập danh sách khách hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thời điểm gửi Email Marketing hiệu quả nhất trong du lịch.
![]() |
Thời điểm gửi Email Marketing hiệu quả nhất trong du lịch |
Thời gian trước dịp lễ hội đầu năm:
tháng 1 – tháng 4 là thời điểm khách hàng thường có nhu cầu đi du lịch lễ hội, hành hương đầu năm kết hợp với tham quan thắng cảnh. Bạn nên gửi Email gần thời gian sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng một cách hiệu quả.
Thời gian trước dịp hè:
Đây là khoảng thời gian cao điểm nhất trong kinh doanh du lịch của các doanh nghiệp từ tháng 5 – tháng 8. Vì tâm lý khách du lịch ở Việt Nam thì đây là thời điểm thích hợp nhất để nghi dưỡng và thư giãn cùng gia đình và đồng nghiệp. Cách soạn nội dung Email Marketing của bạn nên giới thiệu tới các công ty, các gia đình chương trình nghỉ dưỡng biển đa dạng để họ được những lựa chon tốt nhất.
Thời gian bước vào năm học mới:
Khoảng thời gian từ tháng 9 – tháng 11, các trường học thường cho các học sịnh đi tham quan, dã ngoại. Hãy gủi đến các nhà trường và các bậc phụ huynh tham khảo các chương trình tham quan hấp dẫn và phù hợp với lứa tuổi học sinh.
Thời gian cuối năm:
Từ tháng 11 – tháng 12 là lúc khách hàng luôn có nhu cầu mua sắm, nhu cầu đi chùa chiền để chuẩn bị cho một năm mới đầy đủ hơn, thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, lúc này cũng là mùa cao điểm của khách du lịch nước ngoài đến với Việt Nam. Đây cũng là dịp các bạn sinh viên cũng vừa kết thúc một học kỳ và có nhu cầu đi du lịch để thư giãn đầu óc trong những ngày học tập căng thẳng. Hãy gửi tới họ các chương trình du lịch hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khách hàng bạn nhé.
Các dịp nghỉ lễ:
Bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội nâng cao doanh thu của mình trong các dịp nghỉ lễ như: 2/9, 30/4 – 1/5, tết dương lịch… đây cũng là thời điểm mà khách hàng có nhu cầu đi du lịch. Bạn hãy có những chương trình sáng tạo hấp dẫn dành riêng cho khách hàng trong những dịp này nhé.
Nguồn: phanmemquangcao.vn
Không có nhận xét nào: