Từ trước đến nay chúng ta đã quá quen thuộc với cách chia sẻ màn hình hay ủy quyền thao tác với phần mềm Teamviewer nhưng cũng có cách khác khá hay và đơn giản đó là một công cụ ngay trên skype mà có thể các bạn chưa để ý tới là chia sẻ trực tiếp màn hình desktop qua skype. Hôm nay admin xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng bật chức năng chia sẻ màn hình desktop qua skype một cách cực kỳ đơn giản như sau:
Bước 1: Thực hiện một cuộc gọi hay cuộc gọi bằng video đến đối tượng cần chia sẻ màn hình.
Bước 2: Sau khi kết nối được với đối tác chúng ta click vào phần plus ( dấu cộng ) và tích vào phần " Share Screens "

Bước 3: Sau đó một cửa sổ mới sẽ mở ra, bạn chỉ cần tùy chỉnh một vài thông số và ấn vào Start để bắt đầu chia sẻ hình ảnh cho người đang nhận cuộc gọi.

Như vậy là người nhận cuộc gọi đã nhìn thấy được desktop cùng các thao tác của bạn trên máy bạn không phân biệt họ sử dụng skype trên các thiết bị di động, ipad hay gì cả. 

Với công cụ này chúng ta có thể áp dụng khá hay cho việc hướng dẫn, họp nhóm từ xa. Nó có độ bảo mật về thao tác hơn so với phần mềm Teamviewer, tính cá nhân hóa vẫn được bảo đảm không thể điều khiển máy tính từ xa.
Hi vọng các bạn thấy thú vị với chia sẻ trên!

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply